บริการสำหรับ
ลูกค้านิติบุคคล
ที่มีบัญชีเงินฝากกับ ธอส.
Company ID
User ID
Password
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียนสมัครใช้บริการ
ลืมรหัสผ่าน
นำส่งเอกสารเปิดบัญชี / ขอสมัครใช้บริการ / เปลี่ยนแปลงข้อมูล
ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานระบบ GHB Corporate
ข้อมูลสำหรับผู้สนใจเปิดบัญชีเงินฝาก
ผลิตภัณฑ์เงินฝาก
แบบฟอร์มขอใช้บริการและเอกสารประกอบ
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ
ระบบ GHB Corporate
GHB Corporate ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “ระบบงาน” หมายถึง บริการที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “ ธนาคาร” อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ขอใช้บริการ” เพื่อให้สามารถใช้บริการของธนาคาร โดยสามารถเรียกดูหรือดาวน์โหลด รายละเอียดบัญชีเงินฝาก/สลากออมทรัพย์ รายละเอียดการจ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก/ดอกเบี้ยค้างจ่าย/ยอดเงินฝากครบกำหนด/Statement ย้อนหลังและหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ย้อนหลัง ประวัติการถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ที่ธนาคารได้จัดให้มีผ่านระบบงาน ทั้งที่ธนาคารได้กำหนดไว้แล้วในขณะนี้และ/หรือที่จะมีขึ้นต่อไปในภายหน้าทุกประการ (ซึ่งต่อไปนี้จะรวมเรียกว่า”บริการ”) โดยผู้ใช้บริการตกลงยินยอมผูกพันและปฏิบัติตามขั้นตอนและเงื่อนไขการใช้บริการระบบงาน ดังนี้
1. ในข้อตกลงฉบับนี้ คำว่า “บัญชี” หมายถึง บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ/หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน และ/หรือบัญชีเงินฝากประจำ และ/หรือบัญชีใบรับเงินฝากประจำ และ/หรือสลากออมทรัพย์ และ/หรือบัญชีอื่นใดที่ผู้ขอใช้บริการมีอยู่กับธนาคารแล้วในขณะนี้ และ/หรือที่จะมีขึ้นต่อไปภายหน้า
2. การใช้รหัสหน่วยงาน (Company ID) รหัสประจำตัวผู้ใช้งาน (User ID) และรหัสลับประจำตัว (User Password)
2.1 เมื่อผู้ขอใช้บริการได้รับอนุมัติให้ใช้บริการแล้ว ธนาคารจะมอบชุดรหัสสำหรับใช้บริการ ซึ่งประกอบด้วย รหัสหน่วยงาน (Company ID) รหัสประจำตัวผู้ใช้งาน (User ID) และรหัสลับประจำตัว (User Password) ให้แก่ผู้ขอให้บริการ ซึ่งผู้ขอใช้บริการตกลงจะเก็บรักษาไว้ใน ที่มั่นคงปลอดภัย และถือเป็นความลับเฉพาะตัวของผู้ขอใช้บริการเท่านั้น
2.2 ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการลืมรหัสลับประจำตัว (User Password) ผู้ขอใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงรหัสลับประจำตัว (User Password) ผ่านระบบงานได้
2.3 ผู้ขอใช้บริการสามารถระงับ หรือ ยกเลิก รหัสหน่วยงาน (Company ID) และ/หรือรหัสประจำตัวผู้ใช้งาน (User ID) และ/หรือรหัสลับประจำตัว (User Password) โดยแจ้งธนาคารผ่าน GHB Corporate ไปยังสาขาที่ลงทะเบียนสมัครใช้บริการและธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและระงับ หรือยกเลิก ให้ภายหลังจากที่ธนาคารได้รับแจ้งการระงับ หรือยกเลิก จาก ผู้ขอใช้บริการแล้ว ทั้งนี้ การระงับ หรือยกเลิก จะมีผลสมบูรณ์เมื่อระบบงานยืนยันการระงับหรือยกเลิก และธนาคารไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความผิดของผู้ขอใช้บริการก่อนการระงับดังกล่าวมีผลสมบูรณ์
2.4 การกระทำใดๆผ่านระบบงาน ทั้งที่เป็นการกระทำของผู้ใช้บริการเอง หรือเป็นการกระทำ ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลอื่น หากได้กระทำไปโดยผ่านรหัสหน่วยงาน (Company ID) และ/หรือรหัสประจำตัวผู้ใช้งาน (User ID) และ/หรือรหัสลับประจำตัว (User Password) และ/หรือคำสั่งคอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการนี้แล้ว ให้ถือว่าถูกต้องสมบูรณ์ และมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการเสมือนหนึ่งได้กระทำโดยผู้ขอใช้บริการเอง โดยไม่จำเป็นต้องทำหรือลงลายมือชื่อ ในเอกสารใดๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการนั้นอีก เว้นแต่ธนาคารจะแจ้งหรือจะมีการกำหนดไว้เป็นประกาศอื่นอย่างชัดเจน และผู้ขอใช้บริการตกลงว่าธนาคารไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใดๆในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำข้างต้น โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมรับผิดชอบในความเสียหาย ที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว
3. ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่า การสมัครใช้บริการ/เพิ่มผู้ขอใช้บริการ / ยกเลิกผู้ขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ GHB Corporate ผู้ขอใช้บริการอาจใช้บริการดังกล่าวได้ภายหลังจากสมัครใช้บริการ/เพิ่มผู้ขอใช้บริการ / ยกเลิกผู้ขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ GHB Corporate แล้ว ทั้งนี้ ตามแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate หากกำหนดอำนาจของผู้ขอใช้บริการไว้เป็นประการใดก็ตาม ผู้ขอใช้บริการตกลงมอบหมายและมอบอำนาจให้ผู้ใช้งานของผู้ขอใช้บริการคนใดคนหนึ่ง (กรณีผู้ใช้งาน มีมากกว่าหนึ่งคน) มีอำนาจในการสมัครใช้บริการใดๆ ที่จะมีเพิ่มเติมกับธนาคารต่อไป รวมทั้งให้มีอำนาจในการลงนามตกลงและยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไขและเอกสารอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการสมัครใช้บริการและ/หรือดำเนินการอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการสมัครใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งการตกลงยินยอมใดๆภายในข้อตกลงฉบับนี้ ไม่ว่าผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์และ/หรือช่องทางอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนด โดยการดำเนินการของผู้ได้รับมอบหมายดังกล่าวให้ถือว่าเป็นการดำเนินการของผู้ขอใช้บริการและมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่าธนาคารมีสิทธิ์แก้ไข เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกสิทธิ์ในการใช้งานระบบของผู้ใช้งานได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด
4. การใช้งานระบบในแต่ละครั้ง หากไม่มีการทำรายการติดต่อกันภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด เมื่อครบกำหนดระยะเวลาดังกล่าวระบบงานจะยกเลิกการใช้งาน หากผู้ขอใช้บริการประสงค์จะใช้บริการต่อไปจะต้องติดต่อผ่านระบบเข้ามาใหม่
5. ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการใช้บริการต่างๆ ผ่านระบบงานแล้วเกิดความบกพร่องผิดพลาดจากการ ใช้บริการนี้ ไม่ว่าความบกพร่องผิดพลาดนั้นๆ จะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลประการใด ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้ธนาคารมีอำนาจแก้ไขความบกพร่องผิดพลาดให้ถูกต้องตามความเป็นจริง อนึ่ง ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้ถือว่าบรรดาเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบงาน ซึ่งเป็นเอกสารที่ธนาคารจัดทำขึ้นเพื่อการแก้ไขความบกพร่องผิดพลาดข้างต้น เป็นเอกสารที่มีความถูกต้องสมบูรณ์ครบถ้วนทุกประการ
6. ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้รับจากระบบงาน เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ย หรือข้อมูลอื่นใดที่เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้ตลอดเวลา
7. กรณีที่ผู้ขอใช้บริการประสงค์จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการใช้บริการจากที่ได้ระบุในแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate หรือเอกสารแนบท้ายฉบับใดๆ รวมทั้งการยกเลิก และ/หรือระงับการใช้บริการระบบงาน ผู้ขอใช้บริการตกลงแจ้งกับธนาคารเป็นลายลักษณ์อักษรตามแบบฟอร์ม ที่ธนาคารกำหนด กรณีผู้ขอใช้บริการมีการเปลี่ยนแปลงผู้ใช้งานจะต้องจัดทำหนังสือมอบอำนาจฉบับใหม่ และ/หรือแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้แก่ธนาคารทันที และธนาคารไม่ต้องรับผิดชอบความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นก่อนที่ธนาคารแจ้งผลการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว
8. ผู้ขอใช้บริการตกลงและรับทราบว่าธนาคารมีสิทธิติดต่อสอบถาม สืบค้น ตรวจสอบสถานะภาพ ข้อมูลรายละเอียดบางประการหรือทั้งหมดของผู้ขอใช้บริการจากหน่วยงานราชการ (เช่น กรมสรรพากร กรมทะเบียนการค้า หรือสำนักทะเบียนราษฎร์ กรมการปกครอง เป็นต้น) สถาบันการเงิน บุคคลหรือนิติบุคคลใดก็ได้ ในกรณีที่จำเป็นและ/หรือในกรณีที่ธนาคารเห็นสมควร และ/หรือเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดบางประการหรือทั้งหมดของผู้ขอใช้บริการให้แก่หน่วยงานราชการที่มีอำนาจตามกฎหมาย หรือเป็นการดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด และธนาคารมีสิทธิใช้ข้อมูลนี้ในการแก้ไข ปรับปรุง เพิ่มเติมข้อมูลเดิมของธนาคารให้ถูกต้อง ครบถ้วนเป็นปัจจุบัน นับตั้งแต่วันที่ทำแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate ฉบับนี้
9. ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า จะไม่เปิดเผย หรืออนุญาตให้พนักงาน ตัวแทน หรือผู้แทนเปิดเผยข้อมูลใดๆ ซึ่งโดยสภาพหรือธนาคารกำหนดว่าเป็นความลับ รวมถึงไม่จำกัดเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวกับข้อความในข้อตกลงนี้แก่บุคคลใดๆ โดยปราศจากความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรของธนาคารไม่ว่าเวลาใด เว้นแต่การเปิดเผยข้อมูลตามที่กฎหมายกำหนด หรือหน่วยราชการที่มีอำนาจตามกฎหมาย หรือศาล ซึ่งผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าตามสมควรก่อนการเปิดเผยข้อมูล ทั้งนี้ หากเกิดความเสียหายใดๆ เนื่องจากการที่ผู้ขอใช้บริการเปิดเผยข้อมูลอันเป็นความลับแก่บุคคลภายนอก โดยมิได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากธนาคาร ผู้ขอใช้บริการจะต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้น
10. ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้ธนาคารดำเนินการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติม ยกเลิกการให้บริการและ/หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการในแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ GHB Corporate คู่มือการใช้งาน GHB Corporate และ/หรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน โดยธนาคารจะดำเนินการ ดังนี้
10.1 กรณีการดำเนินการดังกล่าว มีผลกระทบต่อการใช้บริการของผู้ขอใช้ ธนาคารจะประกาศหรือแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร และ/หรือช่องทางอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด เว้นแต่ การดำเนินการดังกล่าว ธนาคารต้องดำเนินการเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญแก่ผู้ขอใช้บริการ ตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงการใช้บริการ เช่น การระงับหรือยกเลิกบริการทันที หากมีการทุจริตหรือมีข้อสงสัยว่าอาจเกิดการทุจริต ธนาคารสามารถดำเนินการไปก่อนและแจ้งผู้ขอใช้บริการในภายหลังตามระยะเวลาที่เหมาะสมได้
10.2 กรณีการดำเนินการดังกล่าว ส่งผลให้ผู้ขอใช้บริการเกิดภาระหรือความเสี่ยงเพิ่มเติม เช่น การเปลี่ยนแปลงวิธีการแจ้งข้อมูล เป็นต้น ธนาคารจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ขอใช้บริการก่อนดำเนินการ
10.3 หากผู้ขอใช้บริการประสงค์จะยกเลิกใบคำขอสมัครใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ GHB Corporate ฉบับนี้ ผู้ขอใช้บริการจะแจ้งให้ธนาคารทราบเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน เมื่อครบกำหนดระยะเวลาดังกล่าวให้ถือว่าข้อตกลงอันนี้เป็นอันสิ้นผล
11. ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมผูกพันและตกลงปฏิบัติตามคู่มือ ระเบียบและวิธีปฏิบัติของธนาคารและเอกสารใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการผ่านระบบงาน ซึ่งธนาคารได้มอบหรือส่งให้แก่ ผู้ขอใช้บริการ ทั้งที่มีอยู่ ณ ขณะนี้และที่ธนาคารจะได้เพิ่มเติมต่อไป นอกจากนี้คู่มือหรือเอกสารใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการผ่านระบบงานที่ธนาคารจะประกาศเพิ่มเติมต่อไปภายหน้า ให้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate ฉบับนี้ด้วย รวมทั้งผู้ขอใช้บริการยินยอมปฏิบัติตามระเบียบและวิธีปฏิบัติของธนาคาร และ/หรือข้อกำหนดตามกฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งจัดทำเอกสารอื่นใดให้แก่ธนาคารตามที่ธนาคารและ/หรือทางราชการ เป็นผู้กำหนดด้วย
12. ผู้ขอใช้บริการจะไม่กระทำการใดๆ อันมีผลให้ธนาคารต้องเข้าร่วมในข้อพิพาทระหว่างผู้ขอใช้บริการกับบุคคลอื่นใด ซึ่งเกี่ยวเนื่องจากการให้บริการตามข้อตกลงนี้
13. ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ให้ใช้บังคับและตีความตามกฎหมายไทยและให้ศาลไทยเป็นศาล ที่มีเขตอำนาจในการพิจารณาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในการขอใช้บริการนี้
14. ให้ถือว่าข้อตกลงและเงื่อนไขในข้อตกลงฉบับนี้และข้อตกลงและเงื่อนไขของบริการแต่ละบริการทั้งที่ธนาคารกำหนดไว้แล้วในขณะนี้และ/หรือที่จะมีขึ้นต่อไปในภายหน้า เป็นส่วนหนึ่งของแบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate และกรณีที่ข้อความใดในข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ GHB Corporate ขัดหรือแย้งกับข้อความใดของข้อตกลงและเงื่อนไขของบริการใดบริการหนึ่ง ให้ยึดถือตามข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ GHB Corporate เป็นหลัก
15. ผู้ขอใช้บริการที่ประสงค์จะขอใช้บริการเรียกดูหรือดาวน์โหลด รายละเอียดบัญชีเงินฝาก/สลากออมทรัพย์ รายละเอียดการจ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก/ดอกเบี้ยค้างจ่าย/ยอดเงินฝากครบกำหนด/Statement ย้อนหลัง/หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ย้อนหลัง ประวัติการถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ต้องกรอกข้อมูลหน่วยงานตามที่ธนาคารกำหนด และผู้ขอใช้บริการขอรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นจริงทุกประการ
16. ธนาคารจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเท่าที่จำเป็น เพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวตนเพื่อการใช้บริการเท่านั้น ซึ่งธนาคารมีมาตรฐานและความมั่นคงปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าว โดยธนาคารมีนโยบายในการกำหนดผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของธนาคารเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
17. ผู้ใช้บริการที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลสำหรับการเข้าใช้บริการหรือต้องการยกเลิกการใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามสาขาเจ้าของบัญชีได้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GHBank Call Center โทร.02 645 9000