GHBCorporateLogo

ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ ระบบ GHB Corporate

ขั้นตอนสมัครใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูล GHB Corporate
1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม -ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอใช้บริการได้ที่ "แบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate"
2. กรอกข้อมูลและลงนามโดยผู้มีอำนาจพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) ตามเอกสารเปิดบัญชีที่ให้ไว้กับธนาคาร
3. นำส่งเอกสาร (อัพโหลด) แบบฟอร์ม และเอกสารประกอบการขอสมัครใช้บริการ โดยยื่นความจำนงไปยังสาขาที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก
(กรณีที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก มากกว่า 1 สาขา ให้เลือกเพียง 1 สาขาเท่านั้น)
4. การเพิ่ม/ยกเลิกผู้ขอใช้บริการและขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลอื่นๆ - ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ "แบบฟอร์มขอใช้บริการ GHB Corporate"
และนำส่งเอกสาร (อัพโหลด) ไปยังสาขาที่ท่านเคยสมัครใช้บริการ

หากไม่สามารถอัพโหลดเอกสารเปิดบัญชีได้กรุณาติดต่อ Call Center 02-645-9000 หรือสาขาที่ท่านติดต่อ
สำหรับผลิตภัณฑ์ใบรับเงินฝากประจำติดต่อ 02-202-1311
สมัครใช้บริการ GHB Corporate / เพิ่ม / ยกเลิก /เปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ขอใช้บริการ / นำส่งเอกสารประกอบการเปิดบัญชี

Drop files here or click to upload.

      คุณยอมรับ ข้อตกลงและเงื่อนไข การใช้บริการระบบ